150 milljóna k.r herbergi Gunnu frænku selt !

Gunna frænka hefur alla tíð verið afburðar fátæk verkakona frá Sandgerði. Hún hefur ekkert afrekað neitt eða sagt neitt sem skiftir máli. (kannski er það ekki svo en hún segir okkur fátt) Fyrir skömmu hitta ég hana á sjúkrahúsi þar sem hún var í gifsi, en ég var að tékka hvort allt þetta covid umtal stæðist skoðun. Þegar hún var við það að kveðja mig birtist landsfrægur einstaklingur sem hafði komið í D.V og sagt frá glæsilegu húsi sem hann hafði sett á sölu. Þá segir Gunna frænka: Ég seldi litlu herbergiskytruna mína um daginn á 150 milljónir zlota og enginn frá D.V nennir að fjalla um það.setye

  • Þetta er lítið mál Gunna mín, ég set þetta bara á moggabloggið og þetta verður viral áður en þú veist af. Já endilega gerðu það og ég sendi þér myndir í mail. Eina af mér þegar ég hafði ekki efni á að fara í klippingu í 19 ár og svo af þessu fræga herbergi.Heyrðu já, endilega sendu þetta og ég sé um rest.(svarhvít mynd er af Gunnu þar sem hún hafði beðið eftir klippingu í 19 ár og þrjá daga og svo má sjá mynd af herberginu sem hún bjó í sleitulaust í 44 og hálft ár)

herbergi

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband